รูปแแบบของวาซาบิ

132 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รูปแแบบของวาซาบิ

รูปแบบของวาซาบิ

วาซาบิแบบซอส/ครีม วาซาบิแบบนี้เป็นวาซาบิพร้อมทานเหมาะสำหรับคนที่ชอบทานวาซาบิแบบง่าย ๆ วาซาบิแบบนี้มักจะมาในรูปแบบหลอด มีเนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียด เพียงแค่บีบคุณก็สามารถทานได้ทันทีเมื่อคุณต้องการ วาซาบิแบบนี้มีรสชาติที่อร่อยมากแต่อาจมีส่วนผสมเสริม เช่น เกลือและเครื่องเทศเพื่อให้รสชาติอร่อยยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ วาซาบิแบบครีมหรือซอสส่วนใหญ่มักจะทำจากมัสตาร์ดและฮอร์สแรดิชเป็นหลัก แต่ก็มีบางยี่ห้อที่ทำจากวาซาบิแท้ ๆ ด้วยเช่นกันค่ะแต่อาจจะมีราคาแพงสักหน่อย


วาซาบิแบบผง หากคุณต้องการวาซาบิที่ให้ความคุ้มค่า วาซาบิแบบผงจะตอบโจทย์ได้ดีมากเพราะวาซาบิแบบผงมักจะมาในปริมาณมาก เนื่องจากมีปริมาณมากราคาจึงต่ำและมีอายุการเก็บรักษานาน นอกจากนี้วาซาบิแบบผงยังมีประโยชน์สำหรับผู้ที่ไม่ชอบทานวาซาบิบ่อย ๆ แต่ต้องการประหยัดเงิน เพราะวาซาบิแบบผงใช้งานได้นานและหยิบมาใช้ได้ทุกครั้งหากต้องการ


วาซาบิแบบสับ หากคุณต้องการเพลิดเพลินกับเนื้อวาซาบิ เราขอแนะนำให้ซื้อวาซาบิแบบหยาบหรือแบบสับ วาซาบิแบบนี้มีความเผ็ดจัดจ้านและมีเนื้อสัมผัสที่เคี้ยวได้อย่างหนึบหนับ การเลือกซื้อวาซาบิแบบนี้จะทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อสัมผัสที่กรอบของวาซาบิได้ หากได้ปรุงรสด้วยซีอิ๊วหรือโชยุก็สามารถทานร่วมกับข้าวได้เลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีวาซาบิสับแบบดองด้วยคุณสามารถทานเป็นเครื่องเคียงกับอาหารได้ทุกมื้อเลยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้